Các quy định bảo hành này được áp dụng cho xe du lịch mới do Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) phân phối thông qua các Đại Lý Ủy Quyền và chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
I. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
1. Các xe ô tô du lịch Hyundai do HTV lắp ráp và phân phối Tại Hyundai Thành Công Việt Trì :
+ Các model: Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, Kona, Santa Fe có ngày giao xe từ ngày 01/03/2021: Thời hạn bảo hành xe là 05 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Tất cả các model Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, Kona, Santa Fe có ngày giao xe trước 01/03/2021: Thời hạn bảo hành xe là 03 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Các model: Santa Fe, Tucson, Kona có ngày giao xe từ 15/07/2020 đến 31/12/2020: Thời hạn bảo hành xe là 05 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Xe Solati: Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. (riêng một vài bộ phận được quy định trong sổ bảo hành Solati sẽ có thời hạn bảo hành 18 tháng hoặc 50.000km).
2. Các xe ô tô du lịch Hyundai do HTV nhập khẩu và phân phối Tại Hyundai Thành Công Việt Trì :
+ Các model: Genesis, Palisade, Starex cứu thương, …Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Các model: Creta và Stargazer nhập khẩu có thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện bào đến trước.
+ Các xe chuyên dụng, chở tiền nhập khẩu (SantaFe, Staria, Starex): Thời hạn bảo hành là 2 năm hoặc 50.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
3. Xe tải nhẹ Porter do HTV sản xuất lắp ráp: Thời hạn bảo hành là 2 năm hoặc 50.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
II. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
1. Kiểm tra kỹ thông tin đăng ký bảo hành mà Đại Lý Ủy Quyền đã đăng ký cho xe của bạn.
2. Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng, dầu nhớt, phụ kiện chính hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền để xe ô tô của bạn được bảo hành theo quy định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công.
3. Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe ô tô khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn cảnh báo màu đỏ sáng trên bảng điều khiển và/hoặc khi phát hiện xe có hiện tượng/ tiếng động bất thường, chủ xe/người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng xe, tắt động cơ và liên lạc ngay với Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công để được trợ giúp kịp thời. Chủ xe phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành xe.
4. Giao xe kịp thời cho Đại Lý Ủy Quyền để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.
5. Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên xe ô tô của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước, theo đó, chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh.
6. Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho Đại Lý Ủy Quyền để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện Đại Lý Ủy Quyền tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.
7. Khách hàng đồng ý để HTV hoặc Đại Lý Ủy Quyền sử dụng các thông tin cá nhân phục vụ cho mục đích đặt hẹn dịch vụ, khảo sát sự hài lòng của Khách hàng…
Chủ xe cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, HTV có quyền từ chối bảo hành.
III. ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH:
1. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp xe ô tô không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền.
2. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo các phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền.
3. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do xe ô tô làm việc quá tải, vận hành xe trên địa hình không phù hợp, hoặc vận hành xe không theo các phương pháp được quy định trong Hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).
4. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc:
i. Không sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính Hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền;
ii. Sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hóa chất không chính hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng.
Các trường hợp nêu tại (i) và (ii) có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe ô tô và HTV được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.
5. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện…
6. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho tất cả các hư hỏng do việc bảo quản xe ô tô, vận chuyển xe ô tô không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng; sử dụng xe ô tô không đúng cách (đua xe, chở quá tải, đi xe vào đường bị ngập nước…) tai nạn, bị ngoại lực tác động hoặc các tình huống tương tự khác.
7. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho:
+ Các phụ tùng hao mòn do sử dụng như: bu-gi, các bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây đai
+ Các bộ phận bằng cao su
+ Các loại kính, gương…
+ Các dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt…
8 Bảo hành sẽ không được áp dụng cho việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và bảo dưỡng định kỳ xe ô tô do Đại Lý Ủy Quyền thực hiện sẽ do chủ xe chịu trách nhiệm
9. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đã được thực hiện trước đó. Chi phí sửa chữa này sẽ do Đại Lý Ủy Quyền – nơi tiến hành công việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đó chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Chủ xe sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.
10. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước…); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này; hư hỏng, tổn thất gây ra bởi khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hoặc các hiện tượng tương tự khác.
11. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho các hiện tượng như tiếng ồn, độ rung, thấm dầu, ăn mòn, mờ sương đèn pha, giảm giá trị tự nhiên theo thời gian sử dụng,…
12. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho các chi phí liên quan:
+ Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác,…do xe hỏng tại một địa điểm cách xa Đại Lý Ủy Quyền.
+ Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .
+ Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.
IV. Quý khách vui lòng truy cập mục “Hướng dẫn sử dụng xe & Kích hoạt bảo hành => Thông tin xe => Chính sách bảo hành” để biết thêm thông tin chi tiết và đầy đủ các điều khoản bảo hành của xe Hyundai.
Hyundai Thành Công Việt Trì – Đại Lý Ủy Quyền Duy Nhất Tại Tỉnh Phú Thọ Của Hyundai Thành Công Việt Nam
ĐANG CHẠY CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ƯU ĐÃI KÉP XẢ KHO SỐ LƯỢNG LỚN CÙNG KHUYẾN MÃI THUẾ TRƯỚC BẠ
Địa chỉ: Đường Đại Lộ Hùng Vương Khu 4A – Phường Vân Phú – Thành Phố Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ
Hotline: Mr Bảo: 0917.326468 – 0989.326468
dangquocbao.vt@gmail.com
https://www.hyundaiviettri3s.vn
Trân trọng cảm ơn.