HYUNDAI VIỆT TRÌ BY TC MOTOR TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THẤU CẢM VÀ SẺ CHIA”
Tháng 10/2020, Hà Nội – TC MOTOR triển khai chương trình “Tri ân khách hàng – Thấu cảm và sẻ chia” đối với các khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung.
Cụ thể, từ ngày 1/10 cho đến hết 30/11/2020, các khách hàng nằm trong khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung, khi đến đại lý sửa chữa xe bị ngập nước và không có bảo hiểm thủy kích sẽ nhận được hỗ trợ từ TC MOTOR và đại lý:
– Hỗ trợ 50% giá niêm yết đối với danh mục phụ tùng thuộc bảo dưỡng cấp 4
– Hỗ trợ thêm 10% giá niêm yết các phụ tùng khác đối với xe phải đại tu động cơ
Số tiền hỗ trợ sẽ được quy đổi thành điểm tiêu dùng cộng vào thẻ Hyundai Membership trong tháng 12/2020 để sử dụng cho các lần bảo dưỡng và sửa chữa sau.
Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ miễn phí kiểm tra hệ thống điện điều khiển bằng thiết bị chuyên dụng GDS Mobile cùng các ưu đãi khác.
Từ đầu tháng 10/2020, miền Trung liên tiếp phải đón nhận nhiều cơn thiên tai, lũ chồng lũ, bão chồng bão, gây thiệt hại lớn đối với cuộc sống người dân. Trước tình hình đó, TC MOTOR nhận thấy rằng việc hỗ trợ khách hàng tại những khu vực bị ảnh hưởng là việc làm cần thiết, đó là sự sẻ chia, chung sức cùng khách hàng khắc phục hậu quả sau cơn thiên tai, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Mọi thông tin liên hệ đại lý gần nhất hoặc đường dây CSKH 1900 561212